รายการท่องเที่ยวที่น่าดูมากๆ Journey Thailand

รายการที่แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่ทุกๆ ท่านได้รับชมกันทางทีวีนั้น ก็มีหลากหลายรายการให้ได้รับชม
แต่ส่วนใหญ่แล้วจะเน้นด้านสถานที่ท่องเที่ยวในต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นทวีปอเมริกา แอฟริกา ยุโรป หรือแม้แต่ทวีปเอเชีย ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละที่ก็มีความสวยงาน น่าชื่นชม และน่าไปสัมผัสยิ่งนัก แต่เราๆ ท่านๆ ก็อาจจะลืมอยู่ประเทศนึงที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย สวยงาม และน่าสัมผัสไม่แพ้กัน(หรือมากกว่าด้วยซ้ำ) นั่นก็คือ “ประเทศไทย” ของเรานั่นเอง 💡

และตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก็ได้มีรายการท่องเที่ยวหนึ่ง ได้นำเสนอการท่องเที่ยวในประเทศไทย ซึ่งมี “เรย์ แมคโดนัล” พิธีกรชื่อดังเกี่ยวกับการพาเที่ยว รายการท่องเที่ยวนี้ชื่อว่า “Journey Thailand”

Journey Thailand จะพาพวกเราไปท่องเที่ยวประเทศไทย ประเทศของเรา ที่หลายๆ คนอาจมองข้ามไป และหลายๆ คนยังไม่รู้ว่าประเทศไทยเรานั้น มีสถานที่ที่น่าไปสัมผัสมากมายเพียงใด รายการนี้จะพาเราไปท่องเที่ยวไทย ตั้งแต่เหนือ จรดใต้กันเลยทีเดียว จากที่ผมได้ลองชมรายการแล้วนั้น ทำให้รู้สึกว่า ประเทศไทยยังคงมีอะไรหลายๆ อย่าง ที่เรายังไม่รู้ ไม่เคยไป อีกเยอะ และมันจะทำให้เรารู้ว่าทำไม คนต่างชาติถึงอยากมาเที่ยวในไทยมากนัก อาจให้ทุกๆ ท่านลองติดตามชมกันครับ น่าสนใจมากครับ

รายการ Journey Thailand ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 22.20 – 23.15 ทางช่อง 5 ครับ

ปล. น่าสนใจดีครับ แนะนำ 😎

4 Replies to “รายการท่องเที่ยวที่น่าดูมากๆ Journey Thailand”

  1. มาฝากข่าวเรื่องดี ๆ จ้า เด๋วนี้มี Google ลายท่องเที่ยวแล้วนะจ๊ะ แถมใช้ดีมากมายอีกตั้งหาก เข้าไปดูได้ที่ Link ด้านล่างนี่ได้เลยจ้า

    Google Siam

    ใช้ได้แล้วก็อย่าลืมแบ่งปันเผื่อแผ่ให้เพื่อน ๆ ได้ใช้กันด้วยนะจ๊ะ ^^

  2. เป็นรายการที่น่าสนใจแนะนำที่พักได้โดนมาก อยากร่วมเดินทางด้วยน่าสนุกดี

  3. @pim
    ใช่ครับ เห็นแล้วอยากเที่ยว (ผมคนไม่เคยเที่ยว 😥 )

  4. แวะมาเยี่ยมครับ

    จากรับทรัพย์

    ^-^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*